Hotline: 0904 529 586

Những công việc mà một người kế toán trưởng thường phải làm

Một người kế toán trưởng thì họ sẽ làm ít việc hơn một người nhân viên kế toán bình thường hay họ sẽ chỉ làm những công việc chủ yếu ? Chắc hẳn các bạn cũng có những thắc mắc về vấn đề này, chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi xin chia sẻ bài viết này để giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về công việc của một người kế toán trưởng.

Detail...

Những sai lầm thường mắc phải khi mua hàng và kê khai thuế

Sai sót là một trong những điều không nên mắc thường xuyên và trong kế toán thì sai sót có thể sẽ làm cho hiệu quả công việc giảm xuống hoặc nghiêm trọng hơn là dẫn tới doanh nghiệp có thể bị đình chỉ hoạt động trong thời gian dài, mất rất nhiều tiền của và thời gian. Kế Toán Phía Nam xin chia sẻ những kinh nghiệm của những người làm lâu năm trong lĩnh vực kế toán nhằm giúp mọi người tránh mắc những sai lầm không đáng trong công việc của mình.

Detail...

Một vài cách xử lý hóa đơn mua của doanh nghiệp ngừng kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều công ty doanh nghiệp khi mua hàng nhận hóa đơn của những doanh nghiệp đã ngừng kinh doanh ,điều này vô tình gây ra nhiều phiền toái và hậu quả.Vậy nêu trong tình huống này thì cách xử lý hóa đơn mua của doanh nghiệp đang kinh doanh sẽ như thế nào? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp phần nào cho câu hỏi này.

Detail...